Trở thành công dân quốc tế trong tầm tay

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng gia đình bạn

Tự do đi lại khối Schengen với Golden Visa Bồ Đào Nha. Mức đầu tư bất động sản từ 280.000 EUR, sau 5 năm được nhập quốc tịch châu Âu khi thỏa điều kiện. 

Từ 13/06/2022, Sở Di trú Bồ Đào Nha thông báo chính thức tiếp nhận hồ sơ xin Golden Visa trở lại. Các đơn xin Visa trước hiện đang được xử lý dần và lượng công việc tồn đọng đang giảm đáng kể. Kết quả tích cực này là nhờ những nỗ lực của Giám đốc Sở di trú mới vừa được bổ nhiệm, để giữ vững cam kết về hoạt động của chương trình.

Đây là một tin rất vui cho các nhà đầu tư đang có kế hoạch định cư châu Âu cùng gia đình, bởi lẽ Golden Visa Bồ Đào Nha là chương trình châu Âu lâu năm và toàn diện nhất, quyền lợi vượt trội so với chi phí bỏ ra. Hình thức đầu tư quen thuộc, đơn giản là vào bất động sản. Chỉ với 280.000 EUR, nhà đầu tư và gia đình sẽ được tự do sinh sống, nhận quyền lợi như công dân Bồ Đào Nha và tự do đi lại 26 quốc gia châu Âu thuộc khối Schengen.

Sau khi giữ Golden Visa 5 năm, cả gia đình có thể nộp đơn xin nhập tịch. Điều kiện dễ dàng nhất so với tất cả các chương trình châu Âu cùng loại khác: chỉ cần sang Bồ Đào Nha 7 ngày/năm và thoả điều kiện ngôn ngữ (trình độ rất cơ bản). Sau khi có quốc tịch, nhà đầu tư và gia đình sẽ được tự do sinh sống tại bất kỳ nước nào thuộc Liên minh châu Âu EU. Passport Bồ Đào Nha quyền lực thứ 5 thế giới, cho phép tự do đi lại 187 nước bao gồm hầu hết các nước lớn như Mỹ, Úc, Canada, Anh quốc…


Những ưu thế nổi bật của chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha